มอเตอร์เกียร์สำหรับโต๊ะยืนไฟฟ้า

June 9, 2021

มอเตอร์เกียร์สำหรับโต๊ะยืนไฟฟ้า

ทุกวันนี้ คอมพิวเตอร์เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผู้คนผู้คนจำนวนมากขึ้นนั่งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานจากนั้นปล่อยให้กล้ามเนื้อและกระดูกอยู่ภายใต้ความตึงเครียดเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดอาการทางสุขภาพย่อยได้ง่าย เช่น โรคกระดูกพรุนในปากมดลูก โรคกระดูกพรุน scapulohumeral ความเครียดของกล้ามเนื้อเอว เป็นต้น

 

ความเร็วคงที่และการทำงานที่ราบรื่น

ด้วยความช่วยเหลือของ มอเตอร์เกียร์, โต๊ะยืนไฟฟ้าตอบสนองความต้องการอเนกประสงค์เพียงกดปุ่มเพื่อสลับไปมาระหว่างยืนและนั่งปัจจุบันมีโต๊ะนั่งและยืนอัจฉริยะจำนวนมากในท้องตลาด แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่บ้าง เช่น การรับน้ำหนักไม่เพียงพอ การเปลี่ยนเกียร์ที่จำกัดเกินไป (ช่วงการยกที่จำกัด) อายุการใช้งานสั้น การสิ้นเปลืองพลังงานสูง หรือมีเสียงรบกวนสูงในระหว่าง ใช้.ในระหว่างการยก ถ้าควบคุมความเร็วได้ไม่ดี โต๊ะจะทำงานไม่ราบรื่น

 

กล่องเกียร์ยกอัจฉริยะของ ZHAOWEI สามารถใช้กับโต๊ะยกไฟฟ้าได้ความสูงของโต๊ะยกสามารถปรับได้โดยกลไกที่ควบคุมโดยมอเตอร์หรือความสูงสามารถปรับได้ด้วยสปริงแก๊สหรือก้านไฮดรอลิกที่ควบคุมโดยคอมเพรสเซอร์กลไกการยกของโต๊ะยืนประกอบด้วยเสายก ตัวควบคุม และปุ่มควบคุมมีการติดตั้งกระปุกเกียร์สำหรับยกในเสายก และสามารถปรับได้ด้วยมอเตอร์รูปทรงพิเศษที่ปรับแต่งได้พร้อมaกระปุกเกียร์ดาวเคราะห์.สามารถตอบสนองความต้องการของปริมาณน้อยและแรงบิดสูงกระปุกเกียร์มีการปรับเกียร์สองขั้นตอน สามขั้นตอน และสี่ขั้นตอนอัตราส่วนการลด ความเร็วอินพุต และแรงบิดของกระปุกเกียร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการออกแบบของมอเตอร์สตาร์ทของเสายกหลังจากให้ข้อมูลแล้ว ระบบควบคุมสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้จากนั้นให้ข้อเสนอแนะที่สอดคล้องกันและมอเตอร์สตาร์ทมอเตอร์นี้รวมกับกระปุกเกียร์ ZHAOWEI สำหรับโต๊ะยกอัจฉริยะเพื่อให้ยกได้อย่างมั่นคงด้วยความเร็วเท่ากันและหลีกเลี่ยงการติดขัด

 

เสียงเบา

คุณภาพของโต๊ะยืนอัจฉริยะนั้นพิจารณาจากช่วงการยก เสียงการทำงาน ประสิทธิภาพการรับน้ำหนัก และอายุการใช้งานโดยตรงในสภาพแวดล้อมการทำงานเป็นกลุ่มที่กระฉับกระเฉง สามารถมองข้ามเสียงรบกวนเล็กน้อยได้แต่ถ้าคุณอยู่ในสำนักงานที่เงียบ จะมีเสียงรบกวนเล็กน้อยเมื่อเผชิญกับความยากลำบากนี้ เราจึงปรับโครงสร้างเฟืองให้เหมาะสมในขั้นตอนของการออกแบบบนพื้นฐานของการจำลองจลนศาสตร์และการวิเคราะห์องค์ประกอบไฟไนต์ แพลตฟอร์มการออกแบบแบบบูรณาการสำหรับกระปุกเกียร์ถูกนำมาใช้เพื่อให้เกิดการออกแบบพารามิเตอร์อัตโนมัติของระบบเฟืองดาวเคราะห์ที่ไม่ต่อเนื่อง เฟืองบายศรี เฟืองหน้า และกลไกอื่นๆโดยการปรับพารามิเตอร์ของเฟืองให้เหมาะสม เช่น ค่าสัมประสิทธิ์การกระจัด ค่าสัมประสิทธิ์ฟัน มุมแรงดัน ระยะห่างจากศูนย์กลาง ฯลฯ ความเร็วของแรงกระแทกของการประกบกันจะลดลงอัตราส่วนของความเร็วกระแทกเมื่อกระทบกับความเร็วของผลกระทบจากการปะทะเมื่อประสานอยู่ในช่วงที่กำหนดวิธีการออกแบบเฟืองที่ลดผลกระทบจากระยะพิทช์ของตาข่ายช่วยให้ตอบสนองความต้องการเสียงต่ำได้

 

ความฉลาดและเทคโนโลยีได้กลายเป็นเทรนด์ของสำนักงานอัจฉริยะกระปุกเกียร์สำหรับสำนักงานอัจฉริยะของเรามีตั้งแต่ 3.4 มม. ถึง 38 มม. (เส้นผ่านศูนย์กลาง) ตั้งแต่ 5 รอบต่อนาที ถึง 1500 รอบต่อนาที (ความเร็วเอาต์พุต) จาก 2 ถึง 2000 (อัตราส่วนการลด) และตั้งแต่ 1gf.cm ถึง 50kgf.cm (แรงบิดเอาต์พุต)นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่งกระปุกเกียร์แบบต่างๆ สำหรับเกียร์อัจฉริยะได้ตามความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมการวิจัยและพัฒนา การผลิต การทดสอบ การประกอบ และอื่นๆ